Cristy Fermin, sinagot si Kylie “Hindi moko pwedeng manduhan!”

Matapos ngang matikman nang Showbiz Chikadora na si Cristy Fermin ang kapangyarihan ng Brilyante ng Hangin. Hindi ito nagpa kabog at sumagot sa ipinost ni Kylie Padilla tungkol sa kanya. Kaugnay ng isiniwalat niyang si Kylie di umano ang madalas na may ka call mate dahilan upang masira ang relasyon nila ni Aljur Abrenica.


Nanindigan si Cristy Fermin sa kanyang mga isiniwalat dahil lehitimo umano ang kanyang source na malapit sa mag-asawa.

Kaya hindi na rin umano nagtaka si Fermin na nag react dito si Kylie dahil talaga namang guilty ito. 

Narito ang kabuuang statement ni Showbiz Chikadorang si Cristy Fermin. 

“ Kapag nasabi ko, paninindigan ko. Kylie, bakit wala kang nakuha sa paninindigan ng ama mo? Nag-post ka [tungkol sa akin]... Bakit 'di mo pinanindigan? Bakit tinanggal mo? Bakit binura mo agad? Kapag mayroon kang sinulat o sinabi, panindigan mo. Ang sabi mo, kilala mo ang source ko. Ilitaw mo ang source ko, magharap-harap tayong tatlo! Ang sabi mo pa, matatanda na kami. Isang araw Kylie, tatanda ka rin. Pero alam mo, masarap tumanda nang mayroong pinagkatandaan….. Kylie, hindi pa ipinanganganak ang artistang magmamando at magdidikta sa akin ng kung ano ang dapat ko lang sulatin at sabihin. Sorry sa'yo, maling puno ang kinahulan mo.”




Cristy Fermin, sinagot si Kylie “Hindi moko pwedeng manduhan!” Cristy Fermin, sinagot si Kylie “Hindi moko pwedeng manduhan!” Reviewed by Jaquin Reyes on October 23, 2021 Rating: 5

No comments

Post AD